Các loại bếp Ga trên thị trường hiện nay

Hiện nay, đại đa số các gia đình ở Việt Nam đều sử dụng sản phẩm bếp gas vì nó sử dụng đơn giản và tiện lợi. Bếp gas có nhiều loại khác nhau như bếp âm và dương. Bếp âm được đặt chìm cố định ở một chỗ còn bếp dương là loại bếp nổi nên có thể di chuyển bất cứ đâu mình muốn.

Bếp gas

bep-gas

 Các loại bếp Ga trên thị trường hiện nay

Bếp ga dương phù hợp cho những gia đình hay phải di chuyển, hoặc sinh viên vì có thể để nó ở đâu tùy thích. Bếp gas âm thì được sử dụng trong các gia đình có điều kiện, bởi thiết kế sang trọng cũng như nhiều tính năng tiện ích. Sử dụng bếp gas âm an toàn hơn vì hầu như các loại bếp này đều có tính năng tự động ngắt gas, dễ dàng lau chùi. Chính vì vậy mà giá thành của của hai loại bếp này cũng chênh lệch nhau khá là nhiều, có thể chênh lệch giá lên tới 4-7 lần.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện rất nhiều loại bếp ga của các hãng nổi tiếng như: Binova, Teka, Malloca, Fagor,…đây là những sản phẩm có độ bền cao, tiết kiệm gas khi sử dụng nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Nội thất Bếp An Thịnh chuyên phân phối các dòng sản phẩm bếp gas nhập khẩu tốt nhất trên Thế Giới, giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi nhất cho căn bếp của bạn.

Xem thêm: https://bepdientutotblog.wordpress.com/

Leave a comment